1. Những trường hợp được đổi trả

  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
  • Hàng bị lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng đổi trả do nhân viên giao nhầm sản phẩm

2. Điều kiện và quy định đổi trả

Đơn hàng đã nhận vui lòng không đổi/ trả. Trong trường hợp phát hiện hàng bị lỗi, quý khách vui lòng thông báo ngay cho nhân viên TRÙM FOOD để được hỗ trợ và đổi trả hàng theo quy định.

1. Đối với hàng đổi/ trả do hư hỏng khi vận chuyển

  • Khi phát hiện hàng hư hỏng trong vòng 12 giờ kể từ lúc nhận hàng. Quý khách hàng vui lòng thông báo ngay cho nhân viên TRÙM FOOD để được sản phẩm mới cùng loại.
  • Trường hợp quá 12 giờ kể từ lúc nhận hàng, TRÙM FOOD không tiếp nhận khiếu nại về hàng hoá hư hỏng do vận chuyển.
  • Phí vận chuyển lần 2 do TRÙM FOOD trả.

2. Đối với hàng đổi/ trả do lỗi của nhà sản xuất

Đối với hàng hoá đổi/ trả do lỗi của nhà sản xuất, TRÙM FOOD xin trả các khoản phí vận chuyển 2 chiều bao gồm phí trả hàng và vận chuyển hàng đã đổi cho quý khác.

3. Đối với hàng đổi/ trả do nhân viên giao nhầm sản phẩm

  • Trong vòng 24h giờ kể từ lúc nhận hàng, quý khách hàng vui lòng thông báo ngay cho nhân viên TRÙM FOOD để được hỗ trợ đổi hàng.
  • Hàng đổi/ trả phải còn nguyên dạng, được đóng kiện như ban đầu, không hư hỏng, không trầy xước, không có dấu hiệu mở nắp hoặc đã qua sử dụng.
  • TRÙM FOOD xin trả các phí vận chuyển 2 chiều.

4. Đối với hàng đổi/ trả do khách đặt nhầm hoặc muốn đổi sang sản phẩm khác

  • Trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng, quý khách muốn đổi sang mẫu mã khác vui lòng thông báo với nhân viên TRÙM FOOD để được hỗ trợ đổi hàng.
  • Hàng đổi/ trả phải còn nguyên dạng, được đóng kiện như ban đầu, không hư hỏng, không trầy xước, không có dấu hiệu mở nắp hoặc đã qua sử dụng.
  • Phí vận chuyển 2 chiều khách hàng chịu hoàn toàn.